Pages

Powered By Blogger

Total Pageviews

Saturday, June 25, 2011

पूर्वगंध 2

आपली आवड तशी वेगवेगळीच... तुला गणित म्हणजे जीव कि प्राण , मला biology प्रिय. पण दिवस सरत होते. क्लास म्हणजे काय प्रकरण असतं हे हळू हळू समजत होतं. त्यात एके दिवशी मी माझ्या समोरच्या मैत्रिणीच्या डोक्यावर क्लास चालू असताना मागून गपचूप पेन्सीलचा भुसा टाकला. क्लास झाल्यावर तिने मागे बघितला नि विचारला कि कुणी टाकला म्हणून. आम्ही सगळे काहीही बोललो नाही पण तू मात्र सरळ माझा नाव घेतलंस. मला तुझा असा राग आला म्हणून सांगू. I just hated you at that पोइंत. त्याच सुमारास मी शाळेची captain झाले. mini skirt - blouse वर ऐटबाज tie आणि वरती coat अशा उनिफोर्म मध्ये मी class ला येऊ लागले कारण मी शाळेतून परस्पर क्लास ला यायचे. आणि त्याच सुमारास तू मात्र अत्त्यंत घामेजलेला मळलेला आणि मातीने माखलेला असा football खेळून क्लास ला यायचास. मला तू अजिबात आवडायचा नाहीस. त्यातच मला आपल्या क्लास मधला मयूर नावाचा मुलगा आवडायला लागला. पुन मला क्लास च्या नीरज नावाच्या मुलांनी आणखीनच वेगळा काहीतरी सांगितल. तो म्हणाला कि तुला मी आवडते म्हणून... माझी reaction ईईईई.... अशीच होती. मुग क्लास मध्ये एकमेकांवरून चिडवा चिडवी सुरु झाली. मी जाम वैतागले. माझ्या मैत्रिणींनी माझ्याशी bet लावली कि माझा जर तुझ्यावर प्रेम नसेल तर मी तुला राखी बांधावी. आणि मी पुन वेडेपणा करत तुला राखी बांधली... कसली बावळट होते मी...

No comments:

Post a Comment